ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2562

ตามที่ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลแก่งเสี้ยน ได้รวบรวมและติดตามผลดำเนินการแก้ไขความเดือดร้อนหรือแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ รับข้อเสนอแนะ สอบถาม หรือการเสนอความคิดเห็นของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกองต่างๆ เพื่อประเมินผลการดำเนินการการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์จึงรายงานผลการดำเนินการ ดังต่อไปนี้

                  

                   1. เรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น  3  เรื่อง ดังนี้

                   -ประจำเดือน  กุมภาพันธ์           มีจำนวน  1  เรื่อง

                   -ประจำเดือน  มีนาคม              มีจำนวน  1  เรื่อง

                   -ประจำเดือน  กรกฎาคม           มีจำนวน  1  เรื่อง

                  

                   2. เรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ โดยแบ่งลักษณะประเภทได้ดังต่อไปนี้

                   2.1 เรื่องร้องเรียนเหตุรำคาญ      จำนวน  2  เรื่อง         

                     2.2 อื่นๆ                              จำนวน  1  เรื่อง     

 

                   3. ช่องทางการรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ โดยแบ่งลักษณะของแต่ละช่องทางได้ดังนี้

                   3.1 ช่องทางมาจากส่วนราชการ/ศูนย์ดำรงธรรมจัดหวัด/อำเภอ        จำนวน  -   เรื่อง

                   3.2 ช่องทางยื่นคำร้องเป็นหนังสือ/ยื่นหนังสือ                           จำนวน  2  เรื่อง

                   3.3 ช่องทาง Social Network แสดงเครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน Facebook                 อบต.แก่งเสี้ยน                                                        จำนวน  1  เรื่อง

 

                   4. สรุปผลการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์  มีดังต่อไปนี้

                   4.1 ดำเนินการแก้ไขปัญหาหรือแจ้งผลความคืบหน้าให้ประชาชนทราบ ภายใน 15 วัน จำนวน  3  เรื่องคิดเป็นร้อยละ  100

                  

                   เพื่อให้การพัฒนาระบบการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ มีประสิทธิภาพเกิดประสิทธิผลเห็นควรแจ้งกองต่างๆ  ทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!