ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี 2561

ตามที่ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลแก่งเสี้ยน ได้รวบรวมและติดตามผลดำเนินการแก้ไขความเดือดร้อนหรือแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ รับข้อเสนอแนะ สอบถาม หรือการเสนอความคิดเห็นของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกองต่างๆ เพื่อประเมินผลการดำเนินการการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ จึงรายงานผลการดำเนินการ ดังต่อไปนี้ 1. เรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 มีจำนวนทั้งสิ้น 2 เรื่อง ดังนี้ 1.1 ประจำเดือน มีนาคม มีจำนวน 1 เรื่อง 1.2 ประจำเดือน กันยายน มีจำนวน 1 เรื่อง 2. เรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ โดยแบ่งลักษณะประเภทได้ดังต่อไปนี้ 2.1 เรื่องร้องเรียนเหตุรำคาญ จำนวน 2 เรื่อง 3. ช่องทางการรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ โดยแบ่งลักษณะของแต่ละช่องทางได้ดังนี้ 3.1 ช่องทางมาจากส่วนราชการ/ศูนย์ดำรงธรรมจัดหวัด/อำเภอ จำนวน 1 เรื่อง 3.2 ช่องทางยื่นคำร้องเป็นหนังสือ/ยื่นหนังสือ จำนวน 1 เรื่อง 4. สรุปผลการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ มีดังต่อไปนี้ 4.1 ดำเนินการแก้ไขปัญหาหรือแจ้งผลความคืบหน้าให้ประชาชนทราบ ภายใน 15 วัน จำนวน 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เพื่อให้การพัฒนาระบบการแก้ไขปัญหาร้องเรียน/ร้องทุกข์ มีประสิทธิภาพเกิดประสิทธิผลเห็นควรแจ้งกองต่างๆ ทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ 

ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!